Khóa học kinh doanh Online miễn phí giúp tăng thu nhập tối đa, bạn có quan tâm?

Chương trình xuyên suốt trải dài từ Bắc vào Nam trong chuỗi đào tạo
và huấn luyện của Kiều Linh

THƯ NGỎ!

Kính gửi Quý đại lý, đối tác và Học viên!

Kiều Linh xin gửi lời chào trân trọng nhất tới Quý khách.

Tôi hiện đang là CEO Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Mộc Linh, Giám đốc Miền Bắc Công ty TNHH Dịch vụ và Thương MẠi Green Family, Phó hiệu trưởng Học viện Đào tạo Nữ Doanh nhân Green Academy.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Thực phẩm chức năng từ Diệp Lục, bao gồm Diệp Lục Collagen (Green collagen Power), Diệp Lục Lysine (Green Strong Kids), Diệp Lục Omega 369 (Green Omega 369).

Trong 6 năm Kinh doanh online thực chiến của mình, tôi đã mở hàng trăm khoá đào tạo online miễn phí cho hệ thống và cộng đồng, gây được tiếng vang lớn trong thị trường Kinh doanh online.

Ngoài ra, tôi cũng mở được CHUỖI đào tạo về Kinh doanh OFFLINE cho cộng đồng mang tên VUA TỐC ĐỘ – GIẢI MÃ CÔNG THỨC THÀNH CÔNG trải dài từ Bắc vào Nam.

Hiện tại, tôi đang sở hữu hệ thống khoảng hơn 3,000 đại lý trên toàn quốc và một số quốc gia như: Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc… Và hiện tại tôi có cộng đồng học viên khoảng 9,000 người qua các khoá học của tôi.

Với những kinh nghiệm KD của mình và sự trau dồi từ hàng trăm khoá học từ những bậc thầy đào tạo trong nước và nước ngoài, tôi đã và đang trao đi giá trị, chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến giúp các bạn kinh doanh thành công.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý đối tác và khách hàng!

Trân trọng cảm ơn!

Chương trình đào tạo

Bạn được gì khi tham gia các khóa học của kiều linh

Với những kinh nghiệm KD của mình và sự trau dồi từ hàng trăm khoá học từ những bậc thầy đào tạo trong nước và nước ngoài, tôi đã và đang trao đi giá trị, chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến giúp các bạn kinh doanh thành công.

Lịch khai giảng các lớp học trực tiếp

Kiều Linh xin trân trọng giới thiệu tới quý đối tác, bạn bè và các chị em trong hệ thống lịch khai giảng các lớp học trực tiếp như sau:

Giảng viên đào tạo

Giảng viên đào tạo tại Green Academy là nhưng cao thủ Marketing Online thực chiến, đã chứng tỏ năng lực qua nhiều năm kinh nghiệm, đã từng là sát thủ bán hàng trong các ngành nghề phổ biến trong xã hội. Tất cả giảng viên đều tâm huyết một lòng chung tay xây dựng giá trị tối ưu cho cộng đồng:

  • Đã mở hàng trăm khoá đào tạo online miễn phí cho hệ thống và cộng đồng, gây được tiếng vang lớn trong thị trường Kinh doanh online.
  • Sở hữu hệ thống khoảng hơn 3,000 đại lý trên toàn quốc và tại một số quốc gia như: Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc…
  • Đào tạo thành công khoảng 9,000 người qua các khoá học.
  • Với những kinh nghiệm KD của mình và sự trau dồi từ hàng trăm khoá học từ những bậc thầy đào tạo trong nước và nước ngoài, CEO Kiều Linh đã và đang trao đi giá trị, chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến giúp các bạn kinh doanh thành công.

Nhận xét của học viên

Không lời giả dối nào có thể biến một dịch vụ hay sản phẩm tồi tệ trở nên tốt đẹp trong mắt người dùng, và không một lời nhận xét giả dối nào có thể khiến sản phẩm của chúng tôi tốt đẹp hơn trong thương trường.